Túi đựng trà, túi trà gói lọc ( túi đựng chè)

Trà là thức uống có chứa nhiều dưỡng chất chống oxy hóa rất tốt cho sức khỏe, độ chất lượng của trà thương phẩm không chỉ quan trọng bởi quá trình chế biến mà còn liên quan đến bao bì đóng gói.

Chất liệu sử dụng để sản xuất bao bì trà (túi đựng chè) là màng ghép phức hợp thường cấu tạo từ 2 – 3 lớp chất liệu màng ghép lại với nhau, bao gồm các loại màng nhựa: OPP, PET, PA, MCPP, MPET, AL, CPP, LLDPE.

Ứng dụng bao bì màng ghép phức hợp nhiều lớp vào trong đóng gói trà là một bước đột phá mới mang lại thành công trong việc bảo quản giữ được hương vị nguyên chất của trà so với việc sử dụng túi giấy hay túi bóng kiếng 1 lớp.

Sử dụng bao bì màng ghép đóng gói trà mang lại các lợi ích:

Ngăn cách trà khỏi hơi nước và không khí, giữ trà ở trạng thái khô và không thể xuất hiện nấm mốc.

Bao bì trà (túi đựng chè) ngăn được ánh sáng mặt trời, giữ được hương vị tươi ngon.

Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Túi chống chịu lực tốt nên trà sẽ không bị gãy vụn và giữ được hương vị, màu sắc trong thời gian dài hơn, đảm bảo chất lượng của trà.

Dễ dàng vận chuyển mà không sợ trà bị hư hỏng, dễ vận chuyển và trưng bày.

In bao bì trà với đầy đủ thông tin giúp người tiêu dùng còn có thể biết được trọng lượng, cách pha chế, nơi sản xuất, thành phần cũng như công dụng của gói trà mang lại.

In bao bì trà sẽ giúp cho sản phẩm trở nên đẹp mắt, sang trọng và thu hút khách hàng hơn các loại túi nilon thông thường.

Kích thước, thông số của bao bì trà

Các kiểu dáng túi trà phổ biến: Túi 3 biên, túi 4 biên, túi xếp hông hàn lưng giữa, túi zipper đựng chè đáy đứng, túi đựng chè hút chân không.

Kích thước tùy chỉnh theo yêu cầu đặt hàng của quý khách.

Bao bì trà (túi đựng chè) sử dụng công nghệ in trục đồng từ 1 – 9 màu tùy theo nội dung thiết kế của khách hàng.

Chất lượng in trục đồng sẽ giúp quý khách có những mẫu in bao bì như mong muốn với đầy đủ màu sắc bắt mắt, hấp dẫn. Tạo nên sự thu hút đối với người tiêu dùng và cạnh tranh tốt với sản phẩm cùng loại.

Lưu ý:

Những thông tin quý khách hàng cần có để nhận được báo giá tốt nhất gồm có:​

Túi đựng loại trà gì?

Cần đựng bao nhiêu gram?

Nội dung in ấn, kiểu dáng và kích thước sản phẩm mà quý khách hàng mong muốn.

Bao bì An Phát chuyên sản xuất các bao bì đựng trà như: Túi đựng trà, túi zip đựng trà, bao bì trà hút chân không,… với giá cả cạnh tranh, chất lượng cao, uy tín hàng đầu Việt Nam.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *