Sản xuất in bao bì hạt hướng dương, ép 3 biên hoặc túi zipper giá tốt

In ấn bao bì hạt hướng dương dạng màng ghép phức hợp, giúp bảo quản sản phẩm tốt trong quá trình bảo quản và sử dụng. Chúng tôi cung cấp dạng túi zipper, hoặc dạng bao bì ép 3 biên tùy vào yêu cầu của quý khách. Với công nghệ in ống đồng giúp bao bì sắc nét. Đường ép biên chắc chắn. Thiết kế và tư vấn mẫu mã nào đẹp nhất cho quý khách lựa chọn.

Kiểu dạng bao bì đựng hạt hướng dương:

Hiện tại có 2 kiểu dạng thông dụng cho dòng sản phẩm này là dạng túi màng ghép ép 3 biên và dạng hiện đại hơn là dạng bao bì zipper. Hai dạng này có những ưu và nhược điểm như sau:

  • Dạng ép 3 biên: là kiểu dáng truyền thống, ép 3 cạnh và trừ một đầu để bỏ hạt hướng dương vào. Dùng máy ép nhiệt hàn lại. Ưu điểm: chi phí đầu tư bao bì thấp hơn. Nhược điểm: khi khách hàng dùng nhiều lần phải cột, buộc, thắt không tiện.
  • Dạng túi zipper: cũng chừa 1 đầu để bỏ hạt hướng dương và, bóp, zip zipper lại, dùng máy hàn nhiệt hàn lại. Ưu điểm: tiện trong quá trình khách hàng sử dụng nhiều lần. Nhược điểm: chi phí đầu tư cao

Chất liệu và công nghệ sản xuất in ấn túi zipper đựng hạt hướng dương:

  • Chất liệu dùng bao bì thực phẩm nói chung và bao bì đựng hạt hướng dương nói riêng là dạng màng đạt chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Thông thường chất liệu là màng ghép phức hợp như: OPP, MPET, PET, AL ( nhôm ), PE.
  • Túi đựng hạt hướng dương được in ấn bằng công nghệ in ống đồng, giúp bao bì sắc nét, đường ép biên chắc chắn. Giúp bảo quản và vận chuyển trong quá trình sử dụng tốt.

Thiết kế miễn phí mẫu mã bao bì hướng dương

Để làm nổi bật sản phẩm bao bì. Quý khách nên chọn hình ảnh hạt hướng dương và hoa cho thật sắc nét để khi in ấn lên túi của quý khách sẽ thật sự ấn tượng. Ngoài ra quý khách có thể dùng dạng hình vẽ tay để thể hiện phong cách riêng biệt của mình.

Bao bì An Phát hỗ trợ tư vấn thiết kế mẫu mã bao bì đựng hạt hướng dương hoàn toàn miễn phí. Chúng tôi với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất in ấn bao bì. Chắc chắn sẽ mang lại cho quý khách mẫu sản phẩm đẹp nhất, với giá cả tốt nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *