Bao bì đựng nhang

Bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về quy trình sản xuất túi đựng nhang hương: túi dán 3 cạnh, túi dán lưng, túi xếp hông, túi zipper … bao bì dán mép, bao bì zip miết zip kéo

Bao bì An Phát là cơ sở sản xuất bao bì đựng nhang số 1 về uy tín, chất lượng, chú trọng, đầu tư, tỉ mỉ đến từng thiết kế.

Công dụng bao bì đựng nhang

Quảng cáo sản phẩm, thương hiệu và truyền tải thông điệp

Trên bề mặt bao bì đựng nhang dễ dàng in ấn hình ảnh, thông tin sản phẩm và thương hiệu, các thông điệp rõ ràng, chi tiết, chính xác. Qua đó, được xem là một hình thức quảng bá sản phẩm và thương hiệu một cách trực tiếp. Truyền tải thông điệp của doanh nghiệp đến khách hàng một cách sâu sắc, chân tình và hiệu quả nhất.

Bảo quản, chứa đựng và đóng gói sản phẩm nhang

Nhằm kéo dài tuổi thọ của nhang, cũng như đảm bảo nhang luôn chất lượng, hương ổn định khi đến tay khách hàng. Ngoài ra, bao bì bao bọc bên ngoài giúp nhang tránh được các tác nhân gây hại từ bên ngoài môi trường.

Nhận diện và phân biệt sản phẩm nhanh của cơ sở mình với cơ sở khác

Một sản phẩm bao bì nhang mang dấu hiệu, họa tiết đặc trưng riêng, nổi bật, mang nét văn hóa của doanh nghiệp. Do đó, giúp khách hàng của bạn dễ dàng nhận biết, tìm mua đúng loại, đúng thương hiệu và phân biệt được với doanh nghiệp khác cùng mặt hàng mà không mất nhiều thời gian.

Thuận lợi vận chuyển và trưng bày lên kệ bán

Bao bì đóng gói, đựng nhang gọn nhẹ, chiếm diện tích ích kết hợp thiết kế in ấn độc đáo, ấn tượng thuận tiện trong việc trưng bày bán thu hút khách hàng. Bên cạnh đó, nó có tính chất bền, dẻo dai, không thấm khí hay thấm nước, khó rách nên đảm bảo quá trình vận chuyển diễn ra suôn sẻ.

Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm xưởng sản xuất bao bì đựng nhang.

Chúng tôi xin giới thiệu bao bì An Phát là một trong số những xưởng chuyên sản xuất và in ấn các sản phẩm về bao bì đựng nhang uy tín, chất lượng hiện nay.

Công ty với đa dạng mẫu kích thước, kiểu dáng, màu sắc, chất liệu về sản phẩm bao bì, túi nilon có sẵn tại xưởng sản xuất giúp bạn tham khảo dễ dàng. Ngoài ra, chúng tôi nhận sản xuất bao bì đựng nhang theo yêu cầu trọn gói mà giá cả phải chăng.

Hỗ trợ thiết kế mẫu theo yêu cầu khách hàng khi chưa có file mẫu hoặc hỗ trợ chỉnh sửa file mẫu có sẵn khi chưa đạt tiêu chuẩn về bao bì đựng nhang theo quy định nhưng vẫn đáp ứng yêu cầu của bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *