Túi Zipper chỉ đỏ, chỉ trắng hay còn gọi là túi zip miết

Túi zip chỉ đỏ hay gọi là túi zip lock viền đỏ khóa kéo là gì ?

Túi zip chỉ đỏ hay còn có cách gọi khác là túi zip Lock viền đỏ hoặc viền trắng. Đó là một loại bao bì thường được sản xuất từ loại hạt nhựa nguyên sinh cao cấp LDPE, có đặc điểm mềm, dẻo, dai và đặc biệt an toàn với môi trường và người sử dụng. Gọi là túi zip bởi vì ở phần mép túi được kết cấu bằng hai rãnh nhựa ăn khớp rất kín, khi muốn đóng túi dùng tay miết chúng lại hoặc kéo một chiếc khóa để khớp hai mép túi lại với nhau giúp ngăn cách hoàn toàn với môi trường bên ngoài nhờ đó túi có tác dụng chống ẩm mốc, ngăn nước rất tốt, bảo quản được sản phẩm lâu hơn, không bị hư hỏng nhanh như khi sử dụng các loại bao bì khác.

Hiện nay các hãng sản xuất túi zip lock viền đỏ toàn quốc thường sử dụng hạt nhựa PE là loại nhựa trong suốt, không mùi, thành phẩm có chất lượng rất tốt, đặc biệt là không nhăn, không nhàu nát, có thể tái sử dụng. Khi bảo quản sản phẩm lâu ngày túi cũng không phân hủy, không ám mùi làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm ở bên trong. Đây là lý do vì sao các loại túi zip viền đỏ rất được ưa chuộng sử dụng trong y tế, bảo quản thực phẩm…

Túi zip lock chỉ đỏ của An Phát có gì khác biệt?

Công ty An Phát chuyên sản xuất các loại ngoài túi zipper lock viền đỏ, còn có túi zip size lớn, túi zip chỉ trắng, bán lẻ túi zipper tại Hà Nội phục vụ các ngành nghề, lĩnh vực cần bảo quản sản phẩm lâu dài, an toàn. Các sản phẩm khác của công ty còn có túi zipper giấy krafttúi zipper bạc, túi xốp giá rẻ, túi đựng cà phê… các sản phẩm có thể in sẵn hoặc in theo yêu cầu của khách hàng.

Ưu điểm khi đặt mua túi zip chỉ đỏ, túi zip lock của Công ty An Phát

  1. Nhà xưởng đầu tư sản xuất trên công nghệ và dây chuyền tiên tiến nhất, đảm bảo cho sản phẩm có chất lượng hàng đầu.
  2. luôn chú trọng quản lý chặt chẽ tất cả các các khâu từ sản xuất, kiểm định đến chăm sóc khách hàng.
  3. Các quy trình này được tự động hóa giúp hãng giảm được giá thành sản phẩm, nắm bắt đúng nhu cầu thị trường.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nên luôn hiểu rõ được nhu cầu từ người dùng, đó cũng là nền tảng để An Phát tư vấn khách hàng đúng và chính xác nhu cầu, làm hài lòng cả những đối tượng khách hàng khó tính nhất.

Cam kết với những lợi ích nổi trội khi đặt hàng túi zip chỉ đỏ, túi zip lock, tại An Phát

  • Sản phẩm túi zip lock viền đỏ của An Phát đang được sử dụng rộng rãi cho công việc bảo quản các sản phẩm như thuốc tây, mỹ phẩm, thực phẩm,… Nếu khách hàng có nhu cầu, công ty có thể đặt in nội dung, biểu tượng lên túi để mở rộng thương hiệu trên thị trường.
  • An Phát nhận Ship COD toàn quốc và có giao nhanh đơn hàng tại nội thành thành phố Hà Nội
  • Thời gian giao hàng luôn bảo đảm nhanh nhất, nếu bao bì không in có sẵn kho thì An Phát bảo đảm giao trong 2h khu vực nội thành thành phố Hà Nội. Nếu đặt phải chờ thổi sản phẩm thì sẽ giao trong 7-10 ngày làm việc. Riêng hàng in sẽ giao trong 5-7 ngày làm việc tuỳ theo thời điểm.

Với những ưu điểm vượt trội, các loại size túi zip chỉ đỏ của An Phát đang được ưa chuộng sử dụng trong nhiều ngành nghề, lĩnh vực. Sản phẩm được chứa ở bên trong và dễ dàng trong việc vuốt mép một cách tiện lợi nên ngoài việc là cung ứng cho nhiều các tiệm thuốc tây thì công ty còn đáp ứng về túi zipper chỉ đỏ để có thể bao gói thực phẩm, các loại hạt, đồ trữ đông, đồ khô…rất chi là tiện lợi và chất lượng luôn có sự đảm bảo

.  

Túi zipper chỉ đỏ đã không còn là sản phẩm quá xa lạ với nhiều khách hàng đây hiện là dòng sản phẩm bán chạy với tốc độ nhanh nhất trên thị trường kinh doanh hiện nay. Theo đó, thì dòng sản phẩm này đang được sử dụng một cách rất phổ biến và nhận được nhiều sự ưa chuộng trong đóng gói thực phẩm, thuốc tây, sản phẩm linh kiện điện tử…Với ưu điểm có sự vượt trội so với là sản phẩm bao bì truyền thống nên dòng sản phẩm này đang được nhiều cơ sở làm về kinh doanh đặt mua và cần in ấn về mặt logo thương hiệu.

Với sức nóng của túi zip chỉ đỏ trong khoảng thời gian gần đây nên cần phải tìm gấp ngay một xưởng in đáng tin cậy để có thể đặt mua hàng một cách trực tiếp không qua trung gian. Theo đó, thì hãy trực tiếp đặt mua túi zipper chỉ đỏ tại xưởng in bao bì An Phát ngay

Đây hiện đang là công ty đứng tại vị trí thuộc top hàng đầu trong lĩnh vực về sản xuất sản phẩm bao bì nhựa và chuyên về việc  cung ứng túi zipper chỉ đỏ, túi zip khoá kéo, túi zip lock, túi zipper có thiết kế trong suốt giá sỉ cho tất cả mọi cửa hàng kinh doanh trên địa bàn toàn quốc.

Cần phải tìm ra xưởng chuyên về sản xuất bao bì có độ uy tín cao  để đặt mua túi zipper chỉ đỏ với mức giá sỉ, chất lượng tốt, giao hàng nhanh chóng tận nơi nhưng vẫn rất khó để có thể tìm ra được xưởng in uy tín. Chần chờ gì mà không liên hệ với An Phát để có thể hợp tác ngay với một đơn vị uy tín lâu đời không thông qua bất kì một trung gian nào khác.

Công ty chuyên về sản xuất túi Zip chỉ đỏ giá rẻ tại Thành phố Hà Nội

Công ty An Phát có cho mình một hệ thống xưởng sản xuất bao bì có quy mô lớn nhất tại khu vực TP Hà Nội và có nền công nghệ được xem là hiện đại, thiết bị được nâng cấp theo thời gian giúp quy trình sản xuất ra sản phẩm được đảm bảo về chất lượng một cách an toàn nhất.

Rất nhiều các tiệm thuốc và bệnh viện lớn trong khu vực đặt hàng tại An Phát với số lượng lớn trong thời gian qua, khách hàng đều có các đánh giá rất tích cực dành cho chúng tôi. Đây chính là một động lực to lớn để chúng tạo ra các sản phẩm chất lượng và phục vụ khách hàng một cách hoàn thiện hơn.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *