Xưởng in cung cấp túi đóng gói chè không in và có in, túi 3 cạnh không đáy và túi chè đứng có đáy

Bao bì thực phẩm dùng đựng chè thái, sinh tố, trà sữa mang đi ngoài kiểu bao bì nhựa cứng dạng ly thì hiện nay bao bì nhựa mềm dạng túi zip đã trở nên tiện lợi hơn. Với chất liệu bao bì mềm, dẻo dai và không bị giòn bục khi bảo quản lạnh nên các shop và cửa hàng yên tâm khi đóng gói và vận chuyển chè. Túi đựng sẽ không bị bung vỡ giúp chè khi được vận chuyển đến thực khách mà vẫn đảm bảo hương vị và an toàn vệ sinh thực phẩm.

Túi đựng chè ngọt, chè thái, chè trái cây, chè thái sầu,… được làm từ chất liệu màng ghép phức hợp với các tính chất đặc biệt phù hợp với sản phẩm, bao bì đựng chè được in trục đồng với chất lượng hình ảnh in đẹp chân thực sắc nét, đường hàn dán và độ bám dính giữa các màng tốt. Nguyên vật liệu sử dụng cho bao bì đựng chè đáp ứng được các yêu cầu bảo quản của sản phẩm và an toàn vệ sinh thực phẩm.

Cấu trúc bao bì túi đựng chè thường làm hiện nay là: loại 2 lớp PA/PE hoặc 3 lớp PET/PA/PE.

Vai trò của những loại chất liệu màng sử dụng trong bao bì màng ghép đựng chè:

Màng PA hoặc PET: Là lớp màng ngoài cùng, được dùng như chất nền bề mặt cho bao bì. Ngoài vai trò cho chất lượng in đẹp sắc nét thì 2 loại màng trên còn có chức năng chịu được nhiệt độ lạnh, đặc biệt màng PA vừa chịu được nhiệt lạnh đông thấp đến -60oC vừa dẻo dai chống đâm thủng.

Màng PE: Là lớp trong cùng, có vai trò tăng cường cơ lý cho bao bì chịu lực tốt và kết dính khi hàn biên tạo túi. ​

Công dụng của túi đựng chè ngọt

Túi đựng chè giúp bảo quản hương vị và độ tươi ngon của chè, đồng thời giúp quá trình vận chuyển dễ dàng, sản phẩm đến tay người tiêu dùng bảo đảm yêu cầu an toàn vệ sinh thực phẩm.

 

In bao bì đựng chè với đầy đủ thông tin thương hiệu, địa chỉ, số điện thoại cùng một số hình ảnh mô tả món chè đẹp mắt sẽ giúp các shop kinh doanh món chè mang đi trở nên chuyên nghiệp trong mắt khách hàng và cạnh tranh tốt với các sản phẩm cùng loại.

Kích thước, thông số của bao bì chè ngọt

Kiểu dáng sản phẩm: Túi đựng chè có mẫu mã thường được sử dụng hiện nay là dạng túi zip đáy đứng trong suốt đóng gói bằng máy hàn miệng túi, kích thước tùy chỉnh theo yêu cầu khách hàng. Song song đó, bên cạnh bao bì nhựa mềm dạng túi thì quý khách có thể tham khảo thêm bao bì nhựa cứng dạng ly là ly giấy đựng chè, chất liệu giấy sử dụng 1 lần cũng rất thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe thực phẩm.

Màu sắc của túi đựng chè ngọt

Túi đựng chè màng ghép sử dụng công nghệ in trục đồng tự động từ 1 – 8 màu tùy theo nội dung thiết kế của khách hàng.

Chất lượng in trục đồng tự động giúp quý khách in bao bì với kiểu dáng và màu in đẹp đa dạng và chuyên nghiệp. Tạo nên sự thu hút đối với người tiêu dùng và cạnh tranh tốt với sản phẩm cùng loại.

Công ty An Phát chuyên sản xuất thiết kế các mẫu mã bao bì màng ghép phức hợp tốt nhất, giá rẻ, đảm bảo chất lượng, uy tín hàng đầu Việt Nam.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *