Túi Nilon tự phân hủy sinh học

1. Đặc trưng của túi tự hủy sinh học

Túi có thể tự phân hủy ra ngoài môi trường tự nhiên trong thời gian ngắn nhất định, ngăn ngừa được tình trạng ô nhiễm rác thải hiện nay. Túi còn rất an toàn với sức khỏe người sử dụng.

Túi phân hủy sinh học khi sờ vào sẽ có độ giòn, nghe tiếng sột soạt hơn các loại túi nilon thông thường. Ngoài ra, túi có khả năng chống thấm nước, chịu được trọng lượng lớn, có độ trơn, mỏng và dẻo dai, thường được sử dụng để đựng hàng hóa tại các cửa hàng, siêu thị, bách hóa hiện nay.

Túi tự hủy thông thường được sử dụng là dạng túi 2 quai hay túi T-shirt.

2. Phân loại túi tự hủy sinh học

Hiện nay, trên thị trường có 2 loại sản phẩm túi là túi tự hủy sinh học thông thường và túi tự hủy sinh học 100%.

Túi tự hủy sinh học thông thường: Là loại túi nilon sinh học được làm từ các nguồn nguyên liệu như HDPE,…và thêm vào chất phụ gia tự hủy đi kèm theo đó. Túi thường được sử dụng nhiều, dễ sản xuất, giá cả hợp lý, thời gian tự phân hủy không quá lâu.

Còn túi tự hủy sinh học 100% hay còn gọi là túi tinh bột sử dụng nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên như bột ngô, bột sắn,…thân thiện với môi trường. Tuy nhiên chi phí sản xuất của loại túi này lớn, thời gian sản xuất lâu hơn thế nên giá thành của túi sẽ cao hơn so với túi phân hủy bình thường.

3. Màu sắc – Kích thước – Độ dày túi tự hủy sinh học

Túi thường có 2 màu: Màu trắng hoặc màu xanh lá.

Kích thước ưa chuộng của túi tự hủy sinh học rất đa dạng, các kích thước có thể được điều chỉnh để phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

4. Thông tin in ấn túi tự hủy sinh học

Với số lượng lớn từ 200kg quý khách có thể in bằng phương pháp trục đồng. Ưu điểm của công nghệ in này là giá thành rẻ, chất lượng in đẹp, độ chính xác cao, ít bị bong tróc mực hơn và nhìn túi sẽ sang trọng hơn.

Còn với những khách hàng có nhu cầu in với số lượng ít chúng tôi sẽ dùng phương pháp in lụa để in ấn. Đây là kỹ thuật in ấn thủ công, đơn giản nhưng đem lại tính thẩm mỹ cao tuy nhiên bị giới hạn kích thước hình in.

5. Những lưu ý khi đặt hàng túi tự hủy sinh học

Thiết kế: Tư vấn, thiết kế in túi sinh học tự hủy miễn phí theo nhu cầu của khách hàng.

In túi tự hủy sinh học theo yêu cầu khách hàng

Số lượng đặt in tối thiểu bằng phương pháp in trục ống đồng: Số lượng tối thiểu là 200kg/size ( cỡ túi)

Số lượng đặt in tối thiểu bằng phương pháp in lụa hay còn gọi in lưới: Số lượng tối thiểu là 10kg/size ( cỡ túi có sẵn loại 1KG 2KG 3KG 5KH 10KG 20KG 25KG)

Thời gian sản xuất theo yêu cầu: Dự kiến từ 1 – 5 ngày tùy theo số lượng và theo yêu cầu từng đơn hàng in lụa, in trục ống đồng thời gian từ 10-15 ngày

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *